THU MUA MÁY TÍNH CŨ - MUA LAPTOP CŨ GIÁ CAO

SỬA CHỮA MAINBOARD LAPTOP TẠI GÒ VẤP

Sửa chữa mainboard laptop,máy tính bàn lấy liền giá rẻ tại gò vấp 

Một chiếc laptop hay máy tính để bàn (PC) sau một thời gian dài sự dụng,thì việc hư hỏng khó tránh khỏi quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sữa chữa trong thời gian nhanh nhất với giá thành giá rẻ ,cam đoan sửa chữa nhanh giá rẻ bảo hành lâu.Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Cam đoan khách hàng sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ sửa chữa laptop giá rẻ tại gò vấp của chúng tôi.Một ngày "đẹp trời " bạn vô tình làm rơi chiếc laptop của mình vô nước ,bạn cố gắng kích hoạt máy nhưng không đươc bạn băn khoăn không biết sửa chiếc laptop của mình ở đâu uy tín? Địa chỉ nào sữa chữa giá phải chăng hay liên hệ với chúng tôi  mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.Chúng tôi chuyên sửa chữa các lỗi thường gặp trên laptop như :Lỗi mất nguồn ,main cháy do vô nước ,chập .lỗi chết ram, lỗi chết cpu ,lỗi chết rom bios.không khỏi động được do nguồn,cục sạc,máy bị sét đánh lỗi vga,chết tụ ,hở chân io,ic...

Sửa chữa mainboard máy tính để bàn giá rẻ tại gò vấp

Chúng tôi chuyên sửa chữa tất cả các loại mainboard từ đời thấp cho đến đời cao nhất hiện nay như:Pentium M,Cetrino,Duo Core,Core 2 Duo,Core I3,I5,I7,AMD 
Các lỗi thường gặp trên máy tính bàn hiên nay như :Khởi động máy vẫn chạy nhưng không lên màn hình .Máy chạy được 1 lúc bỗng treo máy hoặc khỏi động không vào được window treo màn hình,Máy đang chạy bỗng xanh màn hình và hiện lên lên thông báo chữ màu trắng,Máy không khởi động được.Đó là các bệnh thường gặp trên máy tính bàn,ngoài ra nếu có các trường hợp khác quý khách hãy đem đến chúng tôi để được kiểm tra một cách chính xác nhất
Đối với những bệnh nhẹ khách hàng có thể chờ tầm 30 phút là chúng tôi sẽ sửa xong máy và trả lại cho quý khách luôn,đỡ quý quý khách phải chạy tới lui mất thời gian,trường hợp bệnh của máy quá nặng chúng tôi sẽ giữ lại kiểm tra trường hợp này quý khách sẽ ký lên từng món đồ của của khách như main ram cpu màn hình ... ký lên tất cả những món đồ có giá trị để tránh trường hợp làm thất lạc đồ của quý khách .Đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về dịch vụ ,thái độ phục vụ và cam đoan không làm thất lạc đồ của khách hàng,chi phí sửa chữa thấp .Nếu quý khách không muốn sửa chiếc laptop của mình thì quý khách có thể gọi đến trung tâm thu mua máy tính cũ giá cao của chúng tôi

Sửa chữa thay thế linh kiện laptop,máy tính để bàn giá rẻ tại gò vấp

Quý khách hàng đang tìm một địa chỉ sửa chữa laptop giá rẻ uy tín tại gò vấp ,Trung tâm sửa chữa laptop của chúng tôi là trung tâm sửa chữa laptop uy tín lâu năm tại gò vấp ,đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa thay thế linh kiện của khách hàng ,Trung tâm của chúng tôi chuyên sửa chữa tất cả các dòng laptop máy tính để bàn hàng xách tay từ nước ngoài về ,các loại hàng ít có ở thị trường việt nam Mọi thắc mắc quý khách có thể gọi qua số 0908 705 112 Tâm (viber,zalo,facbook)Trung tâm chúng tôi thay thế tất cả các linh kiên máy bàn laptop ,thay thế hàng chính hãng,mới 100%,bảo hành lâu,các linh kiện mới chúng tôi bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm tùy vào từng sản phẩm,Chúng tôi miễn phí công thay thế cho các sản phẩm thay thế linh kiện,Kiểm tra bệnh miễn phí .Trường hợp máy của bạn quá nặng chúng tôi sẽ không sửa chữa được thì các bạn sẽ mất bất cứ chi phí nào
Trung tâm sửa chữa laptop uy tín nhanh chóng giá rẻ rất vui lòng được phục vụ quý khách 





5 nhận xét

Địa chỉ thu mua giá cao đáng tin cậy

Thu mua máy tính cũ giá cao HCM tận nơi uy tín nhanh chóng

Thu mua máy tính cũ giá cao HCM tận nơi uy tín nhanh chóng

Thu mua máy tính cũ giá cao HCM tận nơi uy tín nhanh chóng

Cảm ơn bạn đã nhận xét bài đăng này

EmoticonEmoticon